Wednesday, December 8, 2010

let the sun.set

Maui.Hawaii
Ka'anapali.Beach
Sail.a.way
California.coast

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    thương lượng
    thuyết mbp
    erg là gì
    nổi tiếng
    chi square
    nói chuyện trước công chúng
    định lý
    victor vroom
    chiến thắng con quỷ
    điểm cân bằng

    Tổ công tác trọng điểm điều tra vấn đề này, chẳng qua phương án trung tuyến xây dựng cầu Quế Khê liên quan tới nhiều công ty, muốn điều tra rõ thì cần nhiều thời gian, nhất là khi có người cố ý nên gần như đều cố ý phản ánh vấn đề với cấp trên. Anh nếu không liên quan tới Triệu Quốc Đống, như vậy tổ công tác mặc kệ. Cho nên chỉ cần có phản ánh vấn đề thì đều nói có quan hệ với Chủ tịch Triệu. Điều này làm tổ công tác rất mệt mỏi.

    Quế Toàn Hữu cũng gọi cho Triệu Quốc Đống nói Tào Uyên thấy khó thông qua hội nghị thường trực Ủy ban nên dự định đưa phương án ra thảo luận trong Hội nghị thường ủy, vì thế nhắc Triệu Quốc Đống sớm chuẩn bị.

    Triệu Quốc Đống cũng biết Tào Uyên nhất định sẽ làm như vậy. Trong hội nghị thường trực Ủy ban thì ba người Vi Biểu đã bị hắn thuyết phục, không chấp nhận phương án kia. Ba người này không phải thường vụ, hai người Tào Uyên, Miêu Nguyệt Hoa lại là thường vụ nên sẽ có ưu thế trong Hội nghị thường ủy.

    Trên thực tế trong Hội nghị thường ủy Tào Uyên và Miêu Nguyệt Hoa vừa thấy Biên Phong ngồi trong góc là giật mình. Người này bình thường không tới Huyện ủy mấy. Khi nghiên cứu vấn đề cũng bình thường không tham gia, nhưng hôm nay lại sớm tới làm bọn họ có chút ngạc nhiên. Nhất là Miêu Nguyệt Hoa càng thêm lo lắng. Nhưng hội nghị hôm nay không chỉ nghiên cứu vấn đề cầu Quế Khê, còn có mấy việc khác nên Miêu Nguyệt Hoa không dám xác định ý đồ đối phương tới.

    Chẳng qua dù sao chắc cũng không quan trọng. Hai người Tào Uyên và Miêu Nguyệt Hoa nghĩ mình đã khống chế được Hội nghị thường ủy trong tay.

    Đề tài rất nhanh chuyển sang phương án xây dựng cầu Quế Khê, tranh luận không có kết quả nên biểu quyết. Khi La Đại Hải, Địch Hóa Dũng, Bàng Quân, Giản Hồng, Biên Phong mặt không chút thay đổi giơ tay ủng hộ phương án trung tuyến, vẻ mặt Tào Uyên và Miêu Nguyệt Hoa rất khó chịu.

    ReplyDelete