Thursday, December 2, 2010

fun with my pictures & some Mumford & Sons

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    thương lượng
    thuyết mbp
    erg là gì
    nổi tiếng
    chi square
    nói chuyện trước công chúng
    định lý
    victor vroom
    chiến thắng con quỷ
    điểm cân bằng

    - Chúng ta không thể khống chế được vận mệnh, chúng ta sẽ xong đời. Thằng ranh Triệu Quốc Đống quá gian sảo, hắn không chừng sẽ dùng biện pháp khác đền bù tổn thất của Công ty Hoành Lâm, ví dụ như để Công ty Hoành Lâm tham dự phương án trung tuyến, như vậy chúng ta nên làm như thế nào?
    Uông Minh Hi tức giận nói:
    - Không thành công cũng phải thành người. Triệu Quốc Đống hắn nếu muốn đuổi tận giết tuyệt thì đừng trách chúng ta ra tay tàn độc.

    - Chỉ còn con đường đó sao?
    Đến lúc này nhưng Miêu Nguyệt Hoa vẫn có chút do dự. Uông Minh Hi đến bước đường cùng, Miêu Nguyệt Hoa biết người này đã vay không ít tiền của bà con, bạn bè mà đầu tư vào Công ty Mạn Thụy. Nếu một khi cầu Quế Khê xây dựng theo Phương án Bắc Tuyến thì giá sẽ tăng lên vài lần, nhưng nếu theo phương án trung tuyến như vậy cách nhau vài Km, quỷ mới tới kia xây dựng nhà.

    - Hừ, đuổi hắn đi, chúng ta mới có đường ra. La Đại Hải là người tốt, coi như Hội nghị thường ủy thông qua phương án kia, chỉ cần đổi người chèo lái thì chúng ta cũng có thể thông qua phương án khác mà làm. Nhưng thằng Triệu Quốc Đống cứng mềm không ăn, không đuổi hắn thì sao chúng ta có hy vọng.

    - Lão Uông, chuyện này tôi thấy phải xem xét kỹ, kế hoạch của anh có quá nhiều sơ hở.
    Miêu Nguyệt Hoa vẫn thấy nó rất nguy hiểm. Cô bé kia không được huấn luyện gì, chẳng may Ủy ban kỷ luật điều tra ra, lộ sự thật thì kéo hết người vào sao?

    - Cô sợ?
    Uông Minh Hi tức giận nói:
    - Tôi nói với cô, chúng ta buộc chung trên một sợi dây, cô không chạy được, tôi không chạy được. Mấy trăm ngàn cô đầu tư vào Công ty Mạn Thụy từ đâu mà có, không phải lợi dụng chiêu bài của Trâu Trì Trường mà có sao? Cô không sao nhưng ông đây không thể chịu được.

    ReplyDelete